Search this site
Embedded Files
patompong chanapoll
  • Home
  • คลังสื่อ
    • Chapter 1 เริ่มต้นกับ Scratch
    • Chapter 2 รู้จักตัวละคร
    • Chapter 3 รู้จักบล็อก Scratch
    • Chapter 4 รู้จักพิกัด
    • Chapter 5 การเคลื่อนไหวอย่างง่าย
    • Chapter 6 ตัวละครเคลื่อนไหว
    • Chapter 7 Broadcast กระจายข้อความ
    • Chapter 8 Event & Control
    • Chapter 9 ตัวแปรเก็บข้อมูล
    • Chapter 10 วาดภาพด้วย Pen
  • ผลการปฏิบัติงาน
  • Trainings
  • Portfolio68
    • Portfolio67
  • Assessment
  • E-Score
  • ข้อมูลPAปีงบ68
    • ข้อมูลส่วนตัว
    • ผลงาน / เกียรติบัตรรางวัล
    • ภาระงานที่ได้รับมอบหมาย
    • สื่อและนวัตกรรม
    • แผนการจัดการเรียนรู้
    • ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางาน
      • 1. สภาพปัญหาของผู้เรียนและการจัดการเรียนรู้
      • 2. วิธีการดำเนินการ ให้บรรลุผล
    • องค์ประกอบที่ 1
      • 1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
      • 1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • 1.3 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • 1.4 สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้
      • 1.5 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
      • 1.6 การศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
      • 1.7 การอบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
      • 1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
    • องค์ประกอบที่ 2
      • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
      • 2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
      • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ ของสถานศึกษา
      • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่ายและหรือสถานประกอบการ
    • องค์ประกอบที่ 3
      • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
      • 3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
      • 3.3 นำความรู้ความสามารถ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้
  • About me
patompong chanapoll
  • Home
  • คลังสื่อ
    • Chapter 1 เริ่มต้นกับ Scratch
    • Chapter 2 รู้จักตัวละคร
    • Chapter 3 รู้จักบล็อก Scratch
    • Chapter 4 รู้จักพิกัด
    • Chapter 5 การเคลื่อนไหวอย่างง่าย
    • Chapter 6 ตัวละครเคลื่อนไหว
    • Chapter 7 Broadcast กระจายข้อความ
    • Chapter 8 Event & Control
    • Chapter 9 ตัวแปรเก็บข้อมูล
    • Chapter 10 วาดภาพด้วย Pen
  • ผลการปฏิบัติงาน
  • Trainings
  • Portfolio68
    • Portfolio67
  • Assessment
  • E-Score
  • ข้อมูลPAปีงบ68
    • ข้อมูลส่วนตัว
    • ผลงาน / เกียรติบัตรรางวัล
    • ภาระงานที่ได้รับมอบหมาย
    • สื่อและนวัตกรรม
    • แผนการจัดการเรียนรู้
    • ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางาน
      • 1. สภาพปัญหาของผู้เรียนและการจัดการเรียนรู้
      • 2. วิธีการดำเนินการ ให้บรรลุผล
    • องค์ประกอบที่ 1
      • 1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
      • 1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
      • 1.3 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้
      • 1.4 สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้
      • 1.5 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
      • 1.6 การศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
      • 1.7 การอบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
      • 1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
    • องค์ประกอบที่ 2
      • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
      • 2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
      • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ ของสถานศึกษา
      • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่ายและหรือสถานประกอบการ
    • องค์ประกอบที่ 3
      • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
      • 3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
      • 3.3 นำความรู้ความสามารถ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้
  • About me
  • More
    • Home
    • คลังสื่อ
      • Chapter 1 เริ่มต้นกับ Scratch
      • Chapter 2 รู้จักตัวละคร
      • Chapter 3 รู้จักบล็อก Scratch
      • Chapter 4 รู้จักพิกัด
      • Chapter 5 การเคลื่อนไหวอย่างง่าย
      • Chapter 6 ตัวละครเคลื่อนไหว
      • Chapter 7 Broadcast กระจายข้อความ
      • Chapter 8 Event & Control
      • Chapter 9 ตัวแปรเก็บข้อมูล
      • Chapter 10 วาดภาพด้วย Pen
    • ผลการปฏิบัติงาน
    • Trainings
    • Portfolio68
      • Portfolio67
    • Assessment
    • E-Score
    • ข้อมูลPAปีงบ68
      • ข้อมูลส่วนตัว
      • ผลงาน / เกียรติบัตรรางวัล
      • ภาระงานที่ได้รับมอบหมาย
      • สื่อและนวัตกรรม
      • แผนการจัดการเรียนรู้
      • ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางาน
        • 1. สภาพปัญหาของผู้เรียนและการจัดการเรียนรู้
        • 2. วิธีการดำเนินการ ให้บรรลุผล
      • องค์ประกอบที่ 1
        • 1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
        • 1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
        • 1.3 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้
        • 1.4 สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้
        • 1.5 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
        • 1.6 การศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
        • 1.7 การอบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
        • 1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
      • องค์ประกอบที่ 2
        • 2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชา
        • 2.2 ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน
        • 2.3 ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่นๆ ของสถานศึกษา
        • 2.4 ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่ายและหรือสถานประกอบการ
      • องค์ประกอบที่ 3
        • 3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
        • 3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้
        • 3.3 นำความรู้ความสามารถ ทักษะ ที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้
    • About me

About me

นายปฐมพงศ์ ชนะพล

ครูโรงเรียนชุมชนบ้านสีแก้ว

E-mail: patompong.gong@csk.ac.th

ข้อมูลการติดต่อ

นายปฐมพงศ์ ชนะพล

ครูโรงเรียนชุมชนบ้านสีแก้ว 

Email : patompong.gong@csk.ac.th


Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse